icon hotline

Giao diện điện tử VIVR đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

30/06/2021
Nếu bạn đã từng làm việc với bộ phận hỗ trợ khách hàng của một công ty lớn, bạn sẽ khá quen thuộc với cách Visual IVR (VIVR) hoạt động như thế nào.

VIVR là gì?

Visual IVR là một công nghệ cho phép khách hàng kết nối với doanh nghiệp và tiếp cận tất cả thông tin của doanh nghiệp chỉ bằng cách điều hướng qua các lựa chọn menu của ứng dụng trên thiết bị smartphone.

VIVR có lợi ích gì?

1 Truy cập nhanh vào thông tin cần thiết

Giao diện điện tử VIVR cho phép khách hàng tự tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhanh chóng như địa chỉ văn phòng gần nhất, liên lạc đến các phòng ban hay tìm hiểu sản phẩm dịch vụ. Chỉ cần chọn tab thông tin trên giao diện điện tử khách hàng sẽ truy cập nhanh đến thông tin cần thiết chỉ trong tích tắc mà không phải chờ đợi.

2 Trải nghiệm đa kênh

Khách hàng có thể kết nối với doanh nghiệp qua các kênh liên lạc như gọi thoại, SMS, email, fax, Facebook, Youtube, Linkedin…

3 Cuộc gọi ít hơn, hiệu quả cao hơn

Bằng cách xây dựng ứng dụng tự phục vụ tinh vi, doanh nghiệp có thể giải quyết tất cả các vấn đề của khách hàng trong hê thống Visual IVR (VIVR), giảm số lượng cuộc gọi đến các đại lý văn phòng của bạn. Ít văn phòng hơn, ít thiết bị hơn và giảm nhân sự chăm sóc khách hàng cho phép doanh nghiệp kiểm soát chi phí mà không phải tốn chi phí trong việc hỗ trợ khách hàng.

4 Tăng chất lượng chăm sóc khách hàng

Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi tìm kiếm thông tin doanh nghiệp một cách nhanh chóng dễ dàng. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin cho khách hàng sẽ là một điểm cộng lớn để các doanh nghiệp cùng sử dụng VIVR.

Tận dụng lợi thế của VIVR, One Smart Star Vietnam đã và đang giúp các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong việc tương tác với khách hàng khi rút gọn các kênh liên lạc thông tin chỉ trên một giao diện điện tử thông qua ứng dụng Star Phone.

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second