icon hotline

Giao diện diện tử VIVR và Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp

13/12/2021
Tin vui cho các doanh nghiệp là Visual IVR (Interactive Voice Response) của One Smart Star sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiêm thông tin.
Nếu bạn đã từng làm việc với bộ phận hỗ trợ khách hàng của một công ty lớn, bạn sẽ khá quen thuộc với cách IVR (Interactive Voice Response) hoạt động như thế nào. Trong một bối cảnh điển hình của một công ty sử dụng IVR, người gọi đến đầu tiên sẽ được chào đón bởi hệ thống trả lời tự động. Sau lời chào, bạn được yêu cầu chọn từ một chuỗi lời nhắc (ví dụ: “Nhấn 1 để gặp bộ phận Kinh doanh, 2 để gặp bộ phận Quảng cáo, v.v.”). Sau khi nhấn khoảng 4-5 nút khác nhau, bạn sẽ được dẫn đến hàng đợi để gặp một chuyên viên hỗ trợ khách hàng. Bởi thời gian này bạn đã dành khoảng 2-3 phút trên điện thoại và nếu may mắn, bạn sẽ không phải đợi lâu cho đến khi có ai đó nhấc điện thoại lên. Nhưng, có lẽ, bạn sẽ phải nghe bản nhạc chờ được lặp đi lặp lại và cách nhập cuộc gọi của bạn cho đến khi bạn bỏ cuộc và gác máy điện thoại với sự thất vọng và không có câu trả lời cho vấn đề của bạn… Tin vui cho khách hàng của bạn là sẽ không còn phải trải qua giai đoạn đó nữa mỗi khi bạn cần một số thông tin về một công ty nữa …bởi đã có Visual IVR (Interactive Voice Response) của One Smart Star.

1. VIVR là gì?

Visual IVR là một công nghệ cho phép khách hàng kết nối với doanh nghiệp và tiếp cận tất cả thông tin của doanh nghiệp chỉ bằng cách điều hướng qua các lựa chọn menu của ứng dụng trên thiết bị smartphone. Khác hoàn toàn với IVR là hệ thống phản hồi khách hàng bằng giọng nói, Visual IVR là công nghệ giúp cho khách hàng tìm kiếm thông tin doanh nghiệp trên 1 giao diện điện tử.

2 VIVR có lợi ích gì?

1 Truy cập nhanh vào thông tin cần thiết
Giao diện điện tử VIVR cho phép khách hàng tự tìm kiếm thông tin của doanh nghiệp một cách dễ dàng nhanh chóng như địa chỉ văn phòng gần nhất, liên lạc đến các phòng ban hay tìm hiểu sản phẩm dịch vụ. Chỉ cần chọn tab thông tin trên giao diện điện tử khách hàng sẽ truy cập nhanh đến thông tin cần thiết chỉ trong tích tắc mà không phải chờ đợi. Thay vì gọi đến tổng đài và nhận được lời chào cùng hướng dẫn nhấn phím 1 để gặp bộ phận kinh doanh, nhấn phím 2 để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng…thì khi truy cập vào giao diện điện tử của One Smart Star khách hàng chỉ mất vài giây thay vì vài phút.

2.Trải nghiệm đa kênh
Khách hàng có thể kết nối với doanh nghiệp qua các kênh liên lạc khác nhau từ gọi thoại, SMS cho đến các kênh mạng xã hội như facebook, zalo, viber, whatsapp, linkedin, youtube…
Khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn để liên lạc với doanh nghiệp. Thay vì các cách liên lạc truyền thống mất phí thì khách hàng có thể kênh liên lạc với doanh nghiệp qua các kênh online miễn phí như viber, zalo, messenger…
VIVR mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

3.Cuộc gọi ít hơn, hiệu quả cao hơn
Bằng cách xây dựng ứng dụng tự phục vụ tinh vi, doanh nghiệp có thể giải quyết tất cả các vấn đề của khách hàng trong hê thống Visual IVR (VIVR) của One Smart Star, giảm số lượng cuộc gọi không cần thiết đến các đại lý văn phòng của doanh nghiệp. Ít văn phòng hơn, ít thiết bị hơn và giảm nhân sự chăm sóc khách hàng cho phép doanh nghiệp kiểm soát chi phí mà không phải tốn quá nhiều chi phí trong việc hỗ trợ khách hàng. Visual IVR vừa tiết kiệm thời gian cho khách hàng và vừa tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Nếu như trước đây khách hàng phải gọi 3-5 cuộc gọi mới giải quyết được vấn đề khi tìm đến phòng ban cần gặp thì giờ đây chỉ cần truy cập vào giao diện điện tử VIVR của One Smart Star là có thông tin và số điện thoại liên hệ của tất cả các phòng ban

4.Tăng chất lượng chăm sóc khách hàng
Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng khi tìm kiếm thông tin doanh nghiệp một cách nhanh chóng dễ dàng. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin cho khách hàng sẽ là một điểm cộng lớn để các doanh nghiệp cùng sử dụng VIVR. Khách hàng sẽ ấn tượng với những doanh nghiệp đã hiển thị mọi thông tin về dịch vụ và doanh nghiệp một cách rõ ràng. Visual IVR chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.
Tận dụng lợi thế của VIVR, One Smart Star Vietnam đã và đang giúp các doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong việc tương tác với khách hàng khi rút gọn các kênh liên lạc thông tin chỉ trên một giao diện điện tử Visual IVR thông qua ứng dụng Star Phone. Hãy liên hệ ngay cùng với One Smart Star để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.
 
One Smart Star
Hân hạnh cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thông minh cho các doanh nghiệp
Hotline *6776


 

Nguồn tin: ossn.vn

 Từ khóa: One Smart Star, VIVR, Visual IVR
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây