icon hotline

Hotline số ngắn – Xu hướng mới của doanh nghiệp

12/01/2022
Hotline số ngắn là xu hướng mới đối với các doanh nghiệp để tạo điều kiện thuận lợi khách hàng liên lạc với doanh nghiệp một cách nhanh chóng

1.Hotline số ngắn là gì

Hotline số ngắn là dịch vụ viễn thông sáng tạo mới cung cấp bởi One Smart Star. Đó là dịch vụ hotline đến từ Israel chỉ bao gồm kí tự * và 4 số (Ví dụ *6776/*OSSV). Thay vì số điện thoại dài thông thường dài 10-11 số, người gọi chỉ cần bấm * và 4 số trên bàn phím mà không cần nhớ mã vùng phức tạp khi gọi đến khác tỉnh. 
Hotline số ngắn - Xu hướng mới của doanh nghiệp
Nhãn

2.Lợi ích của hotline số ngắn

Dễ nhớ dễ sử dụng

Thay vì số điện thoại thông thường dài 10 -11 kí tự, số tổng đài mà One Smart Star cung cấp chỉ có 4 số ngắn gọn dễ nhớ. Không cần mã vùng phức tạp hay những số điện thoại dài khó nhớ, tổng đài 4 số giúp cho khách hàng dễ gọi đến doanh nghiệp một cách thuận tiện nhanh chóng chỉ trong tích tắc vài giây.

Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp sử dụng hotline 4 số - xu hướng công nghệ mới thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp của công ty và thể hiện sự bứt phá cải tiến mới về công nghệ trong thời đại 4.0 hiện nay. Mỗi con số đều mang ý nghĩa riêng. Khi doanh nghiệp chọn hotline vừa đẹp và vừa ngắn gọn sẽ tăng năng lực cạnh tranh với các đối thủ khác. Khách hàng sẽ ấn tượng và dễ nhớ đến doanh nghiệp hơn khi doanh nghiệp sử dụng hotline ngắn.

Tăng số lượng cuộc gọi

Khi doanh nghiệp sử dụng hotline ngắn dễ nhớ, khách hàng sẽ thường xuyên gọi điện đến doanh nghiệp hơn. Hotline số ngắn bỏ đi rào cản ngại gọi điện của khách hàng. Vì vậy khi sử dụng hotline số ngắn, số lượng cuộc gọi có thể tăng đến 20-30%. Ví dụ khi tìm một cửa hàng để mua bánh mì, để không mất thời gian tìm kiếm, thay vì lên mạng search hotline các cửa hàng bánh mì thì khách hàng sẽ chọn luôn một cửa hàng có số hotline dễ nhớ. Một cuộc khảo sát cho biết rằng để khách hàng dễ nhớ hotline của doanh nghiệp thì hotline cần ngắn gọn nhiều nhất 7 số/kí tự.

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Việc coi trọng hotline chăm sóc khách hàng thể hiện việc đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tại sao các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng sử dụng hotline số ngắn? Đó là bởi vì muốn tạo nên tiện ích cho khách hàng. Trong cuộc sống bận rộn hiện đại ngày nay khách hàng sẽ có nhu cầu cao hơn về tính tiện lợi nhanh chóng. Vì thế khi doanh nghiệp đầu tư vào tổng đài số ngắn sẽ làm tăng chất lượng chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ thấy tiện lợi hơn khi gọi điện đặt hàng, tư vấn dịch vụ hay phản hồi khiếu nại.
Tăng doanh thu tăng lợi nhuận
Khi chất lượng chăm sóc khách hàng được cải thiện thì doanh nghiệp sẽ thu hút nhiều khách hàng trung thành hơn. Hotline số ngắn làm doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh hơn các đối thủ mà đang sử dụng hotline dài, vì thế số lượng deal sẽ nhiều hơn dẫn đến tăng doanh thu tăng lợi nhuận.

3.Xu hướng các doanh nghiệp đang sử dụng hotline số ngắn

Hiện nay dịch vụ hotline 4 số cung cấp bởi One Smart Star đã được sử dụng rộng rãi trên 70 quốc gia và được hàng nghìn doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng và lựa chọn. Các doanh nghiệp sử dụng tổng đài 4 số trải dài trên các lĩnh vực tài chính ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, bệnh viện cấp cứu, healthcare, đồ ăn nhanh, hành chính công,…
Có thể kể đến một số doanh nghiệp lớn hiện đang sử dụng hotline 4 số như: Ngân hàng SHB (✱6688), Bảo Việt Nhân Thọ (✱1166), VNPAY (✱3388), Sở du lịch Khánh Hòa (✱2258), Trung tâm dịch vụ công TP Đà Nẵng (✱1022), Ô mai Hồng Lam (✱6257), v.v…
 

Nguồn tin: ossn.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây