icon hotline

Lý do doanh nghiệp nên sở hữu đầu số hotline ngắn

31/12/2021
Giữa hàng trăm dịch vụ viễn thông, đầu số hotline ngắn của One Smart Star được coi như một điểm sáng trong quá trình chuyển đổi số toàn cầu.
lý do doanh nghiệp nên sở hữu đầu số hotline ngắn
lý do doanh nghiệp nên sở hữu đầu số hotline ngắn
Với sự bùng nổ của smartphone, kết nối Internet và ứng dụng mạng xã hội, ngày càng nhiều người ưa chuộng hình thức giao tiếp trên nền tảng trực tuyến. Tuy nhiên, hầu hết khách hàng đều mong muốn doanh nghiệp có một đầu số hotline để liên lạc bất cứ khi nào có yêu cầu hoặc cần trợ giúp. Vì vậy, theo nhận định từ giới chuyên gia, đầu số hotline sẽ còn được duy trì sử dụng trong tương lai.
Giữa hàng trăm đại lý, nhà cung cấp đầu số hotline hiện nay, One Smart Star Việt Nam với dịch vụ hotline số ngắn nổi lên như một điểm sáng trong quá trình chuyển đổi số. Nếu doanh nghiệp của bạn còn đang tìm kiếm một số điện thoại, hãy xem xét 4 lý do được đưa ra trong bài viết này, có thể bạn sẽ muốn sở hữu một đầu số hotline ngắn của One Smart Star.

1. Đầu số hotline ngắn làm tăng tín nhiệm cho doanh nghiệp

Tăng tín nhiệm là một trong những lý do hàng đầu để doanh nghiệp trang bị cho mình một số hotline. Uy tín đối với doanh nghiệp cực kỳ quan trọng, nhất là các doanh nghiệp tham gia hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ khách hàng. Hầu hết các công ty, tập đoàn lớn đều có đường dây nóng dành cho kinh doanh, thậm chí một số doanh nghiệp còn có số điện thoại miễn phí dành cho chăm sóc khách hàng.
Tuy nhiên, không chỉ các công ty và tập đoàn lớn mà ngay cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và start-up cũng cần phải có một đầu số hotline. Một đầu số hotline đẹp chắc chắn có thể tăng thêm uy tín và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp của bạn.
 2. Đầu số hotline ngắn cải thiện sự hài lòng của khách hàng
Một lý do khác mà bạn nên có số hotline cho doanh nghiệp của mình là nó sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. Ngay cả trong thời đại kinh doanh trên các nền tảng trực tuyến ngày nay, khách hàng vẫn có xu hướng tìm kiếm số điện thoại của một doanh nghiệp thay vì để lại tin nhắn trên các trang mạng xã hội. Họ muốn nói chuyện với ai đó có thể hỗ trợ giải quyết vấn đề ngay lập tức. Thông thường, khách hàng sẽ cảm thấy thất vọng khi họ không thể tìm thấy số doanh nghiệp của công ty. Một số người còn lại có xu hướng nghi ngờ về uy tín và độ tin cậy của công ty.
Đầu số hotline là một giải pháp sáng tạo cho vấn đề này. Với sự phát triển của công nghệ viễn thông, các doanh nghiệp có thể sở hữu một số điện thoại thật dễ dàng. Đường dây nóng của doanh nghiệp có thể cải thiện trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Khách hàng muốn nói chuyện với ai đó có thể trả lời câu hỏi của họ trong thời gian thực hơn là gửi email vì họ không có cách nào để xác nhận rằng công ty đã nhận được email hay chưa.
Việc sở hữu một số hotline dễ nhớ còn có thể cải thiện hoạt động tổng thể của doanh nghiệp. Đầu số hotline giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng và thuận tiện hơn vì hiều khả năng khách hàng sẽ tiếp tục mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nếu họ có cách liên hệ thuận tiện với bạn.

3. Đầu số hotline ngắn là một công cụ marketing tuyệt vời

Một lý do khác khiến doanh nghiệp nên sở hữu một đầu số hotline vì đó là một công cụ marketing tuyệt vời.
Đây là công cụ truyền thống và phổ biến đã được áp dụng trong Marketing từ những ngày đầu tiên và cho tới tận bây giờ. Với ưu điểm là cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp và khách hàng không bị dập khuôn có sẵn mà có thể biến tấu thay đổi linh hoạt theo từng khách hàng doanh nghiệp có thể thu được thông tin một cách cụ thể và chi tiết nhất. Thêm vào đó, doanh nghiệp có thể dễ dàng đánh giá được sự quan tâm và thái độ của khách hàng đối với sản phẩm và thương hiệu của mình.
Marketing qua điện thoại ngày càng được sử dụng rộng rãi. Vì vậy để định hình thương hiệu và khách hàng nhớ đến mình, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn những số điện thoại không chỉ đặc biệt dễ nhớ mà còn ngắn gọn và tiện lợi. One Smart Star cung cấp dịch vụ Hotline số ngắn chỉ có 4 ký tự, ngắn gọn nhất trên thị trường viễn thông hiện nay với nhiều đặc tính ưu việt: dễ nhớ, gọi được từ mọi thiết bị, không chứa mã vùng phức tạp, mang ý nghĩa riêng của doanh nghiệp và giao diện Visual IVR tích hợp các kênh liên lạc giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
 4. Đầu số hotline ngắn không thay đổi khi doanh nghiệp mở rộng quy mô tổng đài
Một lợi thế khác của đầu số hotline ngắn là doanh nghiệp có thể duy trì sử dụng khi tiến hành mở rộng quy mô.
Khi quy mô chưa phát triển, doanh nghiệp có thể chỉ có vài tổng đài viên trực điện thoại để trả lời các cuộc gọi và câu hỏi của khách hàng. Tuy nhiên, khi số lượng khách hàng đã tăng lên, doanh nghiệp có thể mở rộng quy mô dịch vụ bằng cách tăng số lượng tổng đài, số lượng đường truyền hay thậm chí phải chuyển sang nhà cung cấp khác.
Với đầu số hotline ngắn của One Smart Star, khi mở rộng quy mô, tăng số lượng chi nhánh hay phát triển tổng đài, doanh nghiệp không cần lo lắng phải thay đổi số điện thoại nhờ tính năng Location Base. Theo đó, một số điện thoại có thể
kết nối đến 3 tổng đài đặt ở 3 vùng Bắc – Trung – Nam. Tính năng được phát triển dành cho các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh/ văn phòng/ tổng đài ở các vùng, khách hàng ở miền nào gọi sẽ tự động được định tuyến về tổng đài ở miền đó
Trong quá trình triển khai cung cấp hotline 4 số cho các doanh nghiệp, One Smart Star hỗ trợ tối đa công tác kết nối và xử lý sự cố để đảm bảo thông suốt dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của One Smart Star sẽ trực tiếp khảo sát hệ thống tổng đài của doanh nghiệp và đưa ra các lựa chọn về số với chi phí ưu đãi nhất.
 
Để được tư vấn miễn phí về đầu số hotline ngắn, hãy liên lạc ngay tới One Smart Star:
Hotline: *6776
Email: contact@onesmartstar.com
 
 

Nguồn tin: ossn.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây