icon hotline

Phản ánh chất lượng dịch vụ du lịch tại khánh hòa qua số hotline *2258

19/05/2022
Khách du lịch đến Khánh Hòa sẽ được cung cấp các thông tin du lịch và phản ánh chất lượng dịch vụ tại các điểm lưu trú, nhà hàng thông qua số hotline hỗ trợ du lịch *2258
Phản ánh chất lượng dịch vụ du lịch tại Khánh Hòa qua số hotline *2258
Phản ánh chất lượng dịch vụ du lịch tại Khánh Hòa qua số hotline *2258

Phản ánh dịch vụ du lịch tại Khánh Hòa qua số hotline *2258

Số hotline *2258 được Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Khánh Hòa đưa vào sử dụng từ khi đăng cai năm du lịch quốc gia 2019. Theo đó, đầu số hotline *2258 được dùng trên các thiết bị di động nhằm tăng cường hỗ trợ thông tin du lịch và đồng thời tạo kênh tiếp nhận nhanh chóng, thuận lợi các thông tin phản ánh từ khách du lịch đến tỉnh Khánh Hòa, nhất là các trường hợp khẩn cấp.
 
Lễ khởi động đầu số hotline hỗ trợ du lịch *2258 của Khánh Hòa
Lễ khởi động đầu số hotline hỗ trợ du lịch *2258 của Khánh Hòa

Tháng 6/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã ban hành Quyết định số 1492/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp hỗ trợ khách du lịch trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, trong đó nêu rõ quy trình tiếp nhận của đầu số hotline *2258 cũng như thời gian giải quyết các vụ việc, trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị trong công tác phối hợp, hỗ trợ khách du lịch.
Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch - Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Khánh Hòa là đơn vị tiếp nhận các thông tin, cuộc gọi từ khách du lịch phản ảnh về chất lượng dịch vụ, tình trạng chèo kéo, kinh doanh không lành mạnh, tư vấn thông tin hoặc yêu cầu giúp đỡ, hỗ trợ trong các trường hợp khẩn cấp khi khách du lịch gặp sự cố trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa thông qua đường dây nóng *2258.
Sau 2 năm Covid, Nha Trang – Khánh Hòa đang từng bước phục hồi hoạt động du lịch trong năm 2022. Theo bà Trần Thị Lệ Thanh – Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, " Sở Du lịch Khánh Hòa tích cực thúc đẩy hoạt động xúc tiến, quảng bá, kích cầu phục hồi du lịch, bao gồm: thiết kế bộ nhận diện; xây dựng các video quảng bá; hoặc quảng bá qua các hình ảnh, bài viết trên các kênh truyền thông quốc tế và trong nước. Đồng thời Trung tâm Hỗ trợ khách du lịch luôn trực hỗ trợ và cung cấp thông tin du lịch 24/7 qua số hotline *2258".
Mới đây nhất, vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, để hỗ trợ du khách, ngăn chặn tình trạng “chặt chém”, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã công bố số điện thoại đường dây nóng *2258 đồng thời bố trí nhân lực trực 24/24 để tiếp nhận, giải quyết kịp thời phản ánh, kiến nghị của du khách liên quan đến vấn đề chất lượng dịch vụ, tình trạng, chèo kéo, “chặt chém” khách du lịch.
-----------------------------
ONE SMART STAR - nhà cung cấp giải pháp viễn thông thông minh Israel cho các doanh nghiệp.
Hotline: *6776

Nguồn tin: ossn.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây