icon hotline

Tại sao doanh nghiệp nên dùng hotline số ngắn

10/01/2022
Ngày nay các doanh nghiệp có xu hướng sử dụng hotline số ngắn thay vì hotline dài để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

1 Đặc điểm của hotline số ngắn

Ngắn gọn

Đặc điểm nổi bật cần kể đến về hotline số ngắn đó chính là độ ngắn gọn. Hiện nay có rất nhiều loại hotline tổng đài nhưng hotline ngắn nhất cho đến ngày nay mà được các tổ chức doanh nghiệp quan tâm chính là tổng đài 3 số (chỉ dành cho một đơn vị đặc thù nhà nước) và tổng đài 4 số dành cho các doanh nghiệp. Một số hotline thông thường sẽ dài 10-11 số, ví dụ như 024XXXXXXX (số cố định) hoặc 079XXXXXXX (số di động). Còn tổng đài số ngắn thì chỉ bao gồm 3-4 số ví dụ như 115 (hotline cấp cứu), *6688 (hotline 4 số của ngân hàng SHB)

Dễ nhớ

Vì hotline chỉ gồm 3-4 số nên sẽ giúp khách hàng dễ nhớ đến hotline của doanh nghiệp. Một cuộc khảo sát gần đây cho biết rằng khách hàng chỉ có thể nhớ đến tối đa 7 chữ số thôi, vì thế một số điện thoại dài từ 10-11 số sẽ khó đọng lại trong trí nhớ khách hàng. Nhưng ngược lại số điện thoại chỉ 3-4 số sẽ giúp khách hàng dễ nhớ đến và dễ gọi đến để hỏi thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Tại sao doanh nghiệp nên dùng hotline số ngắn 2

2 Giải pháp hotline số ngắn dành cho doanh nghiệp

Rút ngắn khoảng cách doanh nghiệp và khách hàng

Hotline số ngắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng gọi đến doanh nghiệp. Nếu hotline 10-11 số khó nhớ gây tâm lý ngại gọi điện cho khách hàng thì hotline 4 số là giải pháp hay giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác với khách hàng.

Nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng thuận tiện giúp cho chất lượng chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả. Khách hàng dễ gọi đến doanh nghiệp để chia sẻ phản hồi chất lượng cùng với khiếu nại chất lượng dịch vụ giúp cho doanh nghiệp thẩu hiểu tâm lý khách hàng hơn và tạo mối quan hệ gắn bó bền vững với khách hàng.

Tăng doanh thu tăng lợi nhuận

Hotline ngắn sẽ thúc đẩy khách hàng gọi đến doanh nghiệp nhiều hơn làm cho số lượng cuộc gọi tăng lên đến 20-30%. Khách hàng sẽ nhớ đến doanh nghiệp có hotline số ngắn trước để liên lạc gọi điện đặt hàng và mua hàng, từ đó sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu tăng lợi nhuận. Chất lượng chăm sóc khách hàng được cải thiện cũng là yếu tố giúp doanh nghiệp giữ chân được nhiều khách hàng trung thành.

3 Lựa chọn hotline số ngắn cùng One Smart Star

 Hotline số ngắn của One Smart Star là dịch vụ số điện thoại ngắn bao gồm kí tự [*] và 4 số (Ví dụ *6776/*BANK). Dịch vụ hotline số ngắn là sản phẩm của Israel được cấp bằng sáng chế độc quyền. Hiện nay dịch vụ hotline 4 số được sử dụng rộng rãi trên 70 quốc gia và được hàng nghìn doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Tại Việt Nam, một số doanh nghiệp lớn trải dài trên các lĩnh vực tài chính – ngân hàng, bảo hiểm, y tế, bất động sản, F&B, hành chính công… đang sử dụng hotline ngắn 4 số: Ngân hàng SHB (*6688), VN Pay (*3388), Hanwha Life (*5522), Bảo Việt Nhân Thọ (*1166), Ô mai Hồng Lam (*6257), BĐS Propzy (*4663)…

Hãy liên hệ ngay với One Smart Star chúng tôi tại tổng đài *6776 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí và đưa ra những gợi ý giải pháp tổng đài phù hợp với doanh nghiệp.
 

Nguồn tin: ossn.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây